Tut lên camp Bm không Die TUT lên Camp Bm không bị bất thường
TUT 1: Tut lên camp Bm không Die TUT lên Camp Bm không bị bất thường..1: Chuẩn bị 1 con via đã từng chạy Quảng Cáo Hoặc Via cứng đã nuôi trên PC đã cứng2: Nhận Bm vào, Tạo 10 Fanpage đặt làm fanpage chính..
Xem chi tiết
Cải thiện điểm phù hợp của quảng cáo Facebook
Điểm phù hợp là mức độ phù hợp của một quảng cáo với đối tượng mục tiêu. Hai yếu tố chính mà bạn có thể điều chỉnh nhằm cải thiện điểm phù hợp của quảng cáo là nhắm mục tiêu và nội dung quảng cáo.
Xem chi tiết
“Hồi Sinh” Fanpage Đã “Chết”
Facebook nhận diện là khi user click nút like tức là họ đang quan tâm nhưng sau 1 vài bài post xuất hiện mà họ không like nữa, facebook sẽ hiểu là user không quan tâm nữa, nên xuất hiện ít lại từ từ. Nếu họ like lại, facebook hiểu là user đang quan tâm lại và cho xuất hiện nhiều lên. Cứ thế tiếp diễn!
Xem chi tiết
Khi Nào Nên Gắn Code ReMarketing
1 chiến dịch dù chạy tốt đến mấy, thì tỉ lệ chuẩn đổi cũng chỉ dừng ở mức 15%?Tức là 100 người click vào quảng cáo, chỉ có 15 người mua hàng.Còn 85 người còn lại thì sao?
Xem chi tiết
5 yếu tố sống còn ảnh hưởng trực tiếp đến quảng cáo Facebook
Sự tìm hiểu kỹ lưỡng đóng vai trò cực quan trọng, trước khi khởi tạo một chiến dịch quảng cáo Facebook. Hãy đảm bảo rằng 4 yếu tố sống còn ảnh hưởng đến Facebook Ads dưới đây, bạn đều đã nắm vững tất cả!
Xem chi tiết
Tuyệt chiêu target đối tượng cực chuẩn cho Facebook Ads
Có một sự thật là 80% doanh số chỉ đến từ 20% lượng khách hàng vào xem sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nhưng điều đặc biệt là 20% trong suốt thời gian chạy ads có thể sinh ra đến 80% lượng đơn hàng.Làm sao có thể đạt được như vậy?
Xem chi tiết
Sức mạnh của Retargeting thông qua Pixel Facebook
Tối ưu hóa quảng cáoPixel giúp bạn đặt giá thầu cụ thể cho các chuyển đổi trên Facebook. Sau khi thu thập đủ dữ liệu khách hàng tiềm năng của Facebook, Facebook sẽ chỉ hiển thị quảng cáo cho những người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi hoặc mua thứ gì đó nhất từ trang web của bạn.
Xem chi tiết
|
1 2 3 Next Last Page ( 7 ) | Move to page |